Hế nhô và cám ơn bạn đã ghé thăm Nhà Cọ Lam của Kas \(^O^)/ Tất cả mọi vị khách đều được hân hoan chào đón tại đây ^_^ Cẩn thận, mọi cọ trong đây đều dính màu lem nhem đấy ò_Ó

6.3.10

[Thơ] Cánh hoa lấp lánh

Rời khỏi nơi chốn bình yên tôi quay bước đi
Và tiến tới thế giới trùng trùng hiểm nguy
Bởi trong thâm tâm tôi mong tìm ra được một người
Cánh hoa lấp lánh ấy...


Trong bóng đêm đen tối le lói ánh sáng thật mờ nhạt
Hiện ra một bóng người, đôi mắt sáng một màu lam...

Hỡi người nơi đâu?
Dù nơi đó tận cùng ở đâu
Tôi vẫn sẽ đến được người ơi
Để gặp lại người...

Một điều cần bảo vệ
Tôi quyết liều cả tính mạng
Để nó không mất đi
Để nó sẽ mãi mãi, mãi mãi ở bên cạnh tôi...

Khi rời bỏ chốn thân thương an toàn, tôi thề rằng
Sẽ tìm ra được người dù người có đang ở đâu

Bí mật đớn đau
Cả một quá khứ đẫm màu máu
Bàn tay vấy bẩn này liệu có chạm được đến ánh sáng?

Bước trên đôi chân mình
Tôi không mong sự tự do
Nguyện ước ấy của tôi, chỉ là có thể được cảm nhận sự hiện diện của người
Kẻ ác quỷ như tôi
Làm sao có thể ở bên cạnh thiên thần như người?
Miễn được nhìn thấy người
Và nụ cười của người đã là hạnh phúc...

Kỷ niệm...

Hành trình của tôi
Chỉ để kiếm tìm một người thôi
Ước nguyện duy nhất đời tôi
Là cánh hoa lấp lánh ấy...

Một điều cần bảo vệ
Tôi quyết liều cả tính mạng
Đạt được nguyện ước rồi
Thì linh hồn còn tồn tại trên đời này làm gì nữa...

Tôi đón nhận kết thúc
Cho dù vậy tôi vẫn sẽ nở một nụ cười
Bởi tôi đã chạm tay được vào cánh hoa lấp lánh ấy... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vui lòng không spam, quảng cáo hay chửi văng mạng trong quá trình chém gió. Cám ơn!
À, phải rồi, dạo này cứ thấy cmt trên blog toàn "Nặc danh" hết ráo =A= Nên mọi người cmt nhớ ghi tên để tớ biết đường mà trả lời nha '3'...