Hế nhô và cám ơn bạn đã ghé thăm Nhà Cọ Lam của Kas \(^O^)/ Tất cả mọi vị khách đều được hân hoan chào đón tại đây ^_^ Cẩn thận, mọi cọ trong đây đều dính màu lem nhem đấy ò_Ó

8.11.11

(≧ロ≦)!!!!

Nếu có ai stalk mình trên Twitter mấy bữa nay sẽ biết là mình đang gặp một cái vấn đề vô cùng khủng hoảng.
Ổ cứng di động chứa >14GB dữ liệu của mình bây giờ HOÀN TOÀN KHÔNG THỂ TRUY CẬP ĐƯỢC.
Cứ cắm vào, open ra là lại bị hỏi...

"Driver isn't formatted. Do you want to format it now?"

CÓ MÀ ĐIÊN ẤY!!!!

Yes thì ai cũng biết là chuyện gì sẽ xảy ra, No thì nó lại biến mất và mọi thứ cứ trơ trơ ra, không có gì thay đổi.

:|

Vào Properties để xem thử cái khỉ gì đang xảy ra thì thấy, ôi thôi, File System giờ là cái gì đó RAW, Disk space thì zero từ trên xuống dưới. Cắm vào máy khác tính backup để format luôn, cũng lại bị hỏi và không sao vào được.

Ggrk rồi, cũng có nhiều cách nhưng mình không dám thử cách nào cả, sơ sẩy một tẹo thôi là toàn bộ dữ liệu mình lượm và làm ra từ 2-3 năm nay coi như đi đoong. Pama thì cứ vô tư hạnh phúc ăn chè ăn bánh trong khi mình gào thét khóc lóc vang trời. Hỡi ôi~~~~~~~~~~~~~~~
Này thì nhạc, này thì PV, anime, artwork, game, soft mình lượm được và file PSD, file SAI, UST, VSQ này này nọ nọ chưa làm xong đều trong đó hết. Mất một phát là ôi giời ôi, có khi mình chôn đầu xuống đất chứ chả chơi.

Húúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúú~~~~~~~~~~~~~...

...Vậy đó :| Gào rú để xả bức xúc vậy thôi chứ thứ 7 này được nghỉ, mình nhờ mama đem ra tiệm sửa~

Kể tiếp chuyện đời~ Hôm nay giờ Sinh, phát hiện ra con Nga ngồi trên mình 2 cái bàn có cuốn Sát Thủ Đầu Mưng Mủ <"333333~~ 7 đứa chụm đầu vô đọc mà cười một cách khiến cho mọi người trong lớp phải ngoái nhìn thắc mắc. 10 phút cuối mình giựt được và ngồi đọc một mình, cố nín cười đến mức phồng mang trợn má =))))) Anh Phong đúng là nhân tài VN thế kỷ 21 mà~~~
Dạo này mình cũng đang tập đi xe đạp điện~ Mình là mình cũng ngán cái màn đứng 30' chờ ba đến đón lắm rồi :|~ Không sao giữ được thăng bằng, xe cứ nghiêng một chút là hoảng, nhảy xuống ;____;"" Cứ thế này thì tới bao giờ mình mới đi xe đạp được đây~~

((À vầng, cứ cười vào mũi mình đi, một đứa con gái 15 tuổi không biết đi xe đạp [...]))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vui lòng không spam, quảng cáo hay chửi văng mạng trong quá trình chém gió. Cám ơn!
À, phải rồi, dạo này cứ thấy cmt trên blog toàn "Nặc danh" hết ráo =A= Nên mọi người cmt nhớ ghi tên để tớ biết đường mà trả lời nha '3'...