Hế nhô và cám ơn bạn đã ghé thăm Nhà Cọ Lam của Kas \(^O^)/ Tất cả mọi vị khách đều được hân hoan chào đón tại đây ^_^ Cẩn thận, mọi cọ trong đây đều dính màu lem nhem đấy ò_Ó

17.3.10

Text game: Xây dựng nông trại - Info

Đây là một cái game cũng khá thú vị do anh giai Frank lập bên VNCF ^^
Hôm nay lấy được phép, Kas xin được phép mang toàn bộ các bài post trong game sang đây cho mọi người đọc chơi, nhân tiện quảng cáo (game đang rất ế ẩm TT_TT)



Xin được trích lời anh Frank giới thiệu game:

Đây là một trò chơi dạng chữ, được xây dựng lên bởi chính những người chơi. Tớ sẽ giải thích cách chơi.

Đề tài: Chúng ta là những người đi khám phá vùng đất mới để xây dựng nông trại VNCF. ^^



Thể loại: nhập vai nhiều người chơi. ^^



Cách chơi: Mỗi người sẽ viết về hoạt động của mình với sự tưởng tượng riêng của chính bạn. Đặt mình vào vị trí đó và bạn sẽ làm gì? Tránh buôn dưa lê, bán dưa chuột trong trò chơi này. Tránh phi thường hóa bản thân.



Dẫn truyện:


Đây là một vùng đất hoang, đầy ắp những bí ẩn. Có đồng bằng, thảo nguyên, núi cao, suối nước. Có dê, ngựa, cá, chim, có rồng và ... tất cả những gì thuộc về tưởng tượng đều có.

Tôi là một người mới xuất hiện ở vùng đất ấy, với gia tài nhỏ bé của mình. Tôi muốn biến nơi này thành một vùng đất sống, một nông trại trù phú. Và tôi sẽ mời bạn bè của tôi đến.

Bạn bè tôi lại sẽ mời những người khác đến. Chúng tôi sẽ có những cư dân. Chúng tôi sẽ xây dựng, sẽ thám hiểm.

Nếu bạn là một người phiêu lưu, một vị khách lỡ đường, cứ ghé qua chỗ chúng tôi một đôi lần, ngồi uống nước và kể cho chúng tôi nghe câu chuyện của bạn?

Hoặc nếu bạn là một vị pháp sư đầy quyền năng, bạn muốn tặng chúng tôi những phép màu? Chúng tôi sẽ biết ơn và xây dựng tượng đài cho bạn.

Hoặc nếu bạn là một quái vật xấu xa, bạn muốn phá tan công sức chúng tôi, bạn muốn chúng tôi sợ hãi? Bạn có thể đến, nhưng cúng tôi sẽ bảo vệ mơ ước của mình.

Hoặc nếu bạn không là gì cả? Cứ đến nhé. Vì ở đây bạn sẽ trở thành "một ai đó có ý nghĩa quan trọng".

Đây là link của topic đó: http://vncomicfarm.com/index.php?showtopic=7353&st=0
(Link topic thảo luận về game: http://vncomicfarm.com/index.php?showtopic=7354)

Trích tiếp: GIỚI THIỆU SƠ BỘ



Phần 1Những người khai phá.

  • Bắt đầu từ 19 Jan 2010 đến 1 Mar 2010 (đã kết thúc)

  • Danh sách nhân vật:
    - Frank, 21 tuổi, trai, con người, hiệp sĩ lạc đường, mang kiếm ngắn
    - vô danh, gái, hồn ma
    - Bronze, 18 tuổi, gái, con người, thiếu nữ làng chài đi bụi, mang dao nhỏ
    - Lind, 16 tuổi, gái, con người, thợ săn tiền thưởng - bạn thủa nhỏ của Frank, mang rất nhiều dao găm
    - Nami, 118 tuổi tuổi (gần 18 tuổi người), gái, tiểu tiên, 
    - Chlo, 17 tuổi, trai, con người, vô công dồi nghề đi bụi, mang 1 bộ dao
    - Lloyd, 14 tuổi, trai, con người, xuất hiện 1 cách bí ẩn từ 1 lỗ hổng thời gian
    - Gyoku, con người, phù thủy bị đuổi khỏi nhà (đang cập nhật)
    - Kas, con người, pháp sư (đang cập nhật)



Phần 2Mở đầu không như mong đợi.


  • Bắt đầu từ 15 Mar 2010 đến "chưa xác định"

Vâng, đó là giới thiệu sơ bộ game ^^
Bài blog sau sẽ tiến hành đăng ngay bài post đầu tiên của anh Frank nhé \(^O^)/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vui lòng không spam, quảng cáo hay chửi văng mạng trong quá trình chém gió. Cám ơn!
À, phải rồi, dạo này cứ thấy cmt trên blog toàn "Nặc danh" hết ráo =A= Nên mọi người cmt nhớ ghi tên để tớ biết đường mà trả lời nha '3'...