Hế nhô và cám ơn bạn đã ghé thăm Nhà Cọ Lam của Kas \(^O^)/ Tất cả mọi vị khách đều được hân hoan chào đón tại đây ^_^ Cẩn thận, mọi cọ trong đây đều dính màu lem nhem đấy ò_Ó

18.3.10

Text game: Xây dựng nông trại - Kỳ 1

Nào nào, cùng bắt đầu cuộc phiêu lưu nhá ^^




|Frank| 



Tui tên Frank. Bạn có thể gọi tui là wind hoặc Fuu, nếu bạn muốn. Tui là một hiệp sĩ tự phong lang thang.

Tôi có 1 thanh đoản kiếm cũ lượm được trong rừng. Mặc dù tay cầm đã sờn nhưng lưỡi kiếm vẫn tốt.

Quê hương tui là thung lũng gió - Lucerne Valley (cái tên chả liên quan). Một vùng đất tươi đẹp và luôn đầy gió. Sao tui lại rời đi? Vì tui muốn tìm một chút mạo hiểm và một sự lưu luyến. Mảnh đất kia quá bình lặng cho chàng trai như tui.

Một ngày, tui đến đây với một ít lương khô trong túi. Một cánh đồng rộng mênh mông trải dài tới tận... bìa rừng. Tui cảm thấy muốn ở nơi đây. Tui dựng túp lều du lịch của mình gần bìa rừng và dùng kiếm chặt cành cây, nhóm bếp lửa. Lúc này trời đã gần chiều. Không khí nơi đây thật tuyệt!

|"Vô danh"|

Khi tôi tỉnh dậy thì trời đã chiều rồi. Mặt trời ngáp dài sau chân núi và những mảng rừng bắt đầu nhô lên bí ẩn, kì lạ. Có tiếng gì đó sau những bụi cây cũng bắt đầu nhuộm ánh đêm. Tôi bước lại. Ah! Thì ra là một dòng suối nhỏ đang lặng lẽ chảy qua những tảng đá nhấp nhô. "Mình cũng nên rửa mặt cái nhỉ"- tôi thầm nghĩ và bước đến bờ suối dùng tay vốc vào nước nhưng... Tôi không nhìn thấy tay mình...!

"Tại sao lại như vậy?!"- Tôi thật sự kinh ngạc. "Tại sao tôi lại không nhìn thấy tay mình?!"

Tôi soi mình vào nước. Không! Vẫn không thấy bóng tôi trong ấy!

"Chuyện gì đã xảy ra?!"- Tôi ngồi ôm đầu suy nghĩ sau khi đã tìm mọi cách để có thể tự nhìn thấy mình. Tôi không bị mù! Tôi vẫn có thế nhìn thấy màn đêm đang buông dần nơi đây. Tại sao tôi lại không thể tự nhìn thấy mình?!
Và...
Tôi là ai?!
....
Phải rồi! Tôi là một người bình thường nhưng rất thích trồng hoa. Tôi đã sinh ra và lớn lên bên những bông hoa của mình cho tới một ngày kia... Có một người cũng yêu hoa đến. Người ấy đẹp và hiền lành. Người ấy đã làm cho trái tim tôi không còn là của tôi nữa. Tôi san sẽ những bông hoa cho người ấy và san sẽ cả trái tim tôi. Vậy mà, một ngày kia... Họ nói họ là Gió và không thể nào dừng lâu một chỗ. Thế là, họ ra đi. Ra đi mang theo cả trái tim tôi. Tôi đã không thể chịu đựng nổi sự mất mát đó và tôi quyết định đi theo họ...
Phải, tôi đã làm cho mình trở thành một linh hồn để có thể nhẹ nhàng đi theo gió, phải! Và bây giờ tôi vẫn chỉ là một linh hồn lạc mất trái tim và lạc mất cả Gió!Đúng! Tôi phải đi tìm trái tim mình. Vậy mà tôi lại ngủ quên ở chốn này!

Tôi là linh hồn. Tôi không có gì cả. Tôi cảm thấy rất bơ vơ và mất phương hướng. Tôi bất chợt nhìn về phía cuối rừng! "Có ánh lửa!". Tôi bay lên hướng về đó...

|Frank

Ngồi bên cạnh bếp lửa, tui nghêu ngao hát vu vơ vài câu trong khi đun ít nước nóng. "Thêm chút thịt khô và vụn bánh mì vào là mình sẽ có một bát súp nóng. Chà chà...", tui nói 1 mình. Đoạn, tui ngước nhìn xung quanh. Tui không nhớ mình đã đi đến từ hướng nào. ^^ Mù phương hướng. Đó là cái khiến tui có thêm chữ "lang thang". Tui chỉ nhớ là mình đã đi qua một con suối nhỏ. Phải rùi, là từ hướng đó. Tui nhìn vào trong rừng phía sau tui. Lắng tai nghe sẽ thấy tiếng nước chảy... và tiếng một cái gì đó đang di chuyển trên cỏ.. về phía này! Tui giật mình, mở to mắt nhìn kĩ lại. Tui cảm thấy có cái gì đó đến gần nhưng không thấy gì cả. Nhặt 1 nhánh củi cháy và rút kiếm, tui cẩn thận bước tới.
|___ To be continued ___|


(Đã sửa lỗi chính tả và lỗi gõ. Mời xem bản gốc tại
http://vncomicfarm.com/index.php?showtopic=7353&st=0)

1 nhận xét:

  1. Sao tự nhiên lại đổi :((

    Cái này ss chả dùng đc =______=

    Trả lờiXóa

Vui lòng không spam, quảng cáo hay chửi văng mạng trong quá trình chém gió. Cám ơn!
À, phải rồi, dạo này cứ thấy cmt trên blog toàn "Nặc danh" hết ráo =A= Nên mọi người cmt nhớ ghi tên để tớ biết đường mà trả lời nha '3'...