Hế nhô và cám ơn bạn đã ghé thăm Nhà Cọ Lam của Kas \(^O^)/ Tất cả mọi vị khách đều được hân hoan chào đón tại đây ^_^ Cẩn thận, mọi cọ trong đây đều dính màu lem nhem đấy ò_Ó

6.9.11

ヽ(´▽`)ノ

Mấy bữa trước mình lên xem lại cái blog cũ trên WP~ Nhanh quá, từ cái bài post cuối cùng trên đó đến giờ đã cả một năm rồi (´,_ゝ`)

Xem từng post một, thấy nhớ ngày xưa quá. Hồi đó mình thật là dễ thương, thật là nhiệt huyết, thật là ngây thơ gì đâu á ;____;"" Cái thời mơ mộng nhiều tuy làm được chẳng bao nhiêu, vậy mà vẫn cứ mơ, cứ như mọi điều đều là có thể. Cái thời còn con nít, suy nghĩ chưa nhiều nhưng sâu sắc hơn ngày nay. Cái thời mà cái cảm giác bị xem thường, bị kỳ thị, bị bỏ rơi vẫn chưa sắc. Cái thời tuyệt vời và đẹp đẽ. Cái thời quá khứ đã đi qua và không bao giờ trở lại được *khóc*~

Mà hồi đó mình cũng chăm viết blog ghê~ Gần như mỗi ngày một post d(*
*)b~ Giờ thì cả tháng hoạ may mới có một bài [...] Dường như càng lớn lên, mình càng che lấp đi cái xúc cảm của chính mình, giấu vào sâu trong lòng và không hề quan tâm tới. Ôi mình ơi :iconohgodwhyplz:...

Vậy thôi, mình quyết định, từ nay mình sẽ không thế nữa ;"; Mình sẽ viết để nhẹ lòng, viết thật nhiều, nhiều như lúc mình còn bé nhỏ (?) ngây thơ ヽ(´▽`)/~~
Kạt sẽ lại là Kas! Ồ yééééééééé!!!!~
.
.
.
.
.
.
.
.
Ủa, mà Kas thành Kạt từ hồi nào ấy nhỉ o r o""?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vui lòng không spam, quảng cáo hay chửi văng mạng trong quá trình chém gió. Cám ơn!
À, phải rồi, dạo này cứ thấy cmt trên blog toàn "Nặc danh" hết ráo =A= Nên mọi người cmt nhớ ghi tên để tớ biết đường mà trả lời nha '3'...