Hế nhô và cám ơn bạn đã ghé thăm Nhà Cọ Lam của Kas \(^O^)/ Tất cả mọi vị khách đều được hân hoan chào đón tại đây ^_^ Cẩn thận, mọi cọ trong đây đều dính màu lem nhem đấy ò_Ó

14.9.11

\(`・ω・´)/!

Hôm nay là thứ tư, học thể dục~ Sau khi tập xong cái bài thể dục liên hoàn mà-không-có-một-giây-phút-nào-mà-tay-được-thả-lỏng, thầy luyện lại xuất phát cao và xuất phát thấp  Lớp mình tập chung với lớp 9/2 (vì thầy đứng tiết lớp 9/2 hôm đó đi dẫn đội bóng đi thi hay gì đó rồi ), khi tập tới màn xuất phát thấp, thầy nảy ra "sáng kiến" cho mỗi đợt một cặp, một đứa lớp này chạy đua với một đứa lớp kia. Sau một hồi bọn con trai xà quần (mà khiến mình nhận ra bọn con trai lớp mình hình như mặt thể thao bèo nhèo hơn mình tưởng ), các nàng bắt đầu đẩy qua đẩy lại cái phận sự thi đấu  Sau vài cặp lên đua, trong khi bạn Kạt đang ngồi xem rất chi là nhàn nhã và phè phỡn toàn phần, thì bỗng nhiên nhận được một cú thúc sau lưng của lớp trưởng: "Kha lên chạy đi, nhanh lên! Không thể để thua lớp kia được!"

Σ(゜д゜;)

Thế là mình đành đứng dậy phủi quần một cách vô cùng bất đắc dĩ, và lê những bước chân vô cùng bất đắc dĩ đến cái vạch xuất phát cũng vô cùng bất đắc dĩ nốt. Khi thấy mình tiến đến cái vạch, cả hai lớp tự dưng hò reo và vỗ tay như một lũ nhớ rừng (vầng, cái này sau 3 năm học cấp II đầy đau khổ thì mình đã biết rõ vì sao...), và lớp 9/2 cử ra một bạn chẻ có tạng người giông giống mình (nhưng không thể bằng mình được, chắc rồi ) ra chạy. Thầy phát hiệu lệnh thường lệ, và mình lóng ngóng bứng người lên từ cái tư thế xuất phát thấp cực kỳ khốn nạn (mình chưa bao giờ xuất phát trơn tru từ cái tư thế ấy [...]), cắm đầu cắm cổ chạy. Chạy được nửa sân mà không thấy đối phương của mình đâu, mình tò mò ngoái đầu lại, và ồ, ngạc nhiên chưa! Con bé còn đang lẹt đẹt đằng sau mình có đến cả mét là ít! Thừa thắng xông lên, mình dồn hết sức đánh tay và guồng chân thật mạnh, tiến về phía hai thằng cầm đồng hồ bấm giờ lớp mình, và cán đích khi đồng hồ dừng ở 10 giây~

Khi vừa đi vừa thở không khác gì con trâu nước đi về hàng, mình thấy thật là hạnh phúc khi các nàng vỗ vai chúc mừng mình, một nàng tóc xoắn còn bảo mình "Tui vỗ tay cho bạn đến đỏ cả tay luôn nè, thấy hông~", mình còn nghe được vài tiếng la "Kha, ai lớp du!" nữa ~ Khi chuông reo hết 2 tiết thể dục đầy mồ hôi, lúc cố lách xuống bàn mình để cất cặp cho rảnh tay tung tăng trong giờ ra chơi, vài bạn giai làng còn vỗ vai và khen mình nữa  Ra đến canteen vẫn còn 2 nàng toét miệng cười khen ngợi 

Vậy là sau rốt mình cũng đâu đến nỗi bèo nhèo nhỉ ~~

À mà nhân tiện, hôm qua Tara-tàn mới post cái voice meme, và mình thật hân hạnh được làm người được trả lời đầu tiên ^ r ^/~ Giọng Tara nghe hay quá  Mình nhờ Tara hát một bài gì đó, và "bài gì đó" mà Tara chọn là Twinkle Twinkle Little Star~

Ai muốn nghe thử thì download này~ http://www.mediafire.com/?h15jkxg1jlhpqm5

Lúc nào cũng bảo "I can't sing I can't sing", thế mà nghe hát hay chưa kìa //đập mặt

Xem comment trong journal của Tara thấy nhiều người khen bài Twinkle Twinkle Little Star ghê ~ Mình thấy thật là tự hào vì đã hỏi Tara câu đó =]]~

À và còn cái này nữa :">



And people keep asking me why I love random parodies ~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vui lòng không spam, quảng cáo hay chửi văng mạng trong quá trình chém gió. Cám ơn!
À, phải rồi, dạo này cứ thấy cmt trên blog toàn "Nặc danh" hết ráo =A= Nên mọi người cmt nhớ ghi tên để tớ biết đường mà trả lời nha '3'...