Hế nhô và cám ơn bạn đã ghé thăm Nhà Cọ Lam của Kas \(^O^)/ Tất cả mọi vị khách đều được hân hoan chào đón tại đây ^_^ Cẩn thận, mọi cọ trong đây đều dính màu lem nhem đấy ò_Ó

8.9.11

Lại thế nữa :|...


Mình đã nghĩ, khi chuyển trường mới sẽ là một khởi đầu mới, mọi thứ sẽ khác đi, sẽ tốt đẹp hơn, mình sẽ không còn phải độc thoại nội tâm để lừa dối cảm xúc của chính mình nữa...

...Nhưng mình đã nhầm. Nhầm trầm trọng.

Xin nói thêm là mình rất mến lớp mới của mình, mình không có ý nói gì về lớp cả. Tụi bạn đều rất tốt bụng, dễ thương, tuy có hơi ồn ào (nhưng có lẽ mọi cái lớp trên quả đất này đều như vậy ).

Thế nhưng, cái lớp ngay bên cạnh ấy, lại khác. Ngay từ cái hôm tập cho lễ khai giảng, đã có mấy thằng cười hềnh hệch, khều khều mình, nói năng lung tung nhăng nhít, này thì "Xin làm quen", rồi thì "Thằng kia bảo nó mến bạn đấy", đủ thứ. Thật sự là cực kỳ phiền phức. Lờ đi cũng khó, khi mà người mình cứ bị lắc, bị khều mãi thế. Thực sự rất muốn gào lên bảo bọn ấy đừng làm phiền nữa, nhưng nghĩ lại thấy, mình chưa quen ai ở cái trường này, làm ầm lên lỡ có gì thì sao. Với cả, cũng năm cuối cấp rồi, mình chịu được hai năm chẳng lẽ không chịu được tới năm cuối. Vậy nên đàng ngậm miệng hến, nuốt bực vào cổ họng.

Cơ mà ông bà bảo "Được đằng chân lân đằng đầu" cấm có sai. Mình càng im, bọn ấy càng làm tới. Giờ chơi, giờ ra về chờ ba đến đón muốn ngồi vẽ chút để đổ đỡ rác ra khỏi đầu cũng không được yên. Chạy qua chạy lại, cười giỡn, trêu chọc, rồi cứ khều khều chọc chọc, ngay cả khi mình đang xếp hàng ra về với lớp mình, quả thật không chịu được.

Cứ như là cả năm học trước đang bắt đầu lại: đi tới đâu, người ta trêu chọc, cười cợt đến đó. Mình thật sự không hiểu là mình đã làm cái gì, tội lỗi hay mắc nợ gì bọn ấy mà cứ bị quấy nhiễu mãi. Ừ thì ngoại hình mình khó coi thật đấy, nhưng đó là lý do để xâm phạm cuộc sống riêng tư của mình, xúc phạm đến danh dự và chút trí khôn còn sót lại của mình sao?

Các bạn nghĩ các bạn là ai? Và các bạn cho tôi là ai chứ? Các bạn nghĩ tôi ngu ngốc đến mức không hiểu cái điều mà các bạn đang làm sao?

Các bạn làm ơn để cho tôi và cái vai tôi được yên. Ngày nào cũng có người chọc ngoáy, khều lại để rồi nói những điều vớ vẩn, nếu các bạn là tôi, các bạn sẽ cảm thấy ra sao?

Trưởng thành lên và suy nghĩ thấu đáo giùm tôi cái đi. Năm nay đã 14 tuổi, học năm cuối trung học cơ sở rồi, năm sau lên cấp III, rồi ĐH, tại sao cứ phải chơi cái trò bá láp này? Này, có nhiều điều hay hơn để làm đấy, hơn là quấy nhiễu, làm phiền người khác như thế. Sao các bạn không thử vận động cái não chây lười phẳng láng của mình và nghĩ xem?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vui lòng không spam, quảng cáo hay chửi văng mạng trong quá trình chém gió. Cám ơn!
À, phải rồi, dạo này cứ thấy cmt trên blog toàn "Nặc danh" hết ráo =A= Nên mọi người cmt nhớ ghi tên để tớ biết đường mà trả lời nha '3'...