Hế nhô và cám ơn bạn đã ghé thăm Nhà Cọ Lam của Kas \(^O^)/ Tất cả mọi vị khách đều được hân hoan chào đón tại đây ^_^ Cẩn thận, mọi cọ trong đây đều dính màu lem nhem đấy ò_Ó

18.11.11

8->~

Hôm nay mình rất vui 8->~
Vui đến mức mình không thể dừng dùng cái mặt này được 8->~
Vì sao mình vui ư 8->?~
Rất đơn giản 8->~
Vì lẽ thứ nhất 8->~
Bài văn viết thư cho thầy cô nhân ngày 20-11 của mình đạt giải Nhì toàn trường 8->~
Lần đầu tiên trong đời mình 8->~
Special thanks thứ nhất dành cho bạn lớp trưởng đập chai đã mang tin từ phòng hội trường trên lầu 2 xuống cho mình 8->~
Và lẽ thứ 2 8->~
Mình đã chạy được xe đạp điện đi được một quãng đường khá xa, gộp cả mấy vòng tròn mình cứ khoái lạng qua lạng lại để tập quẹo là có lẽ trên 2 cây số 8->~
Và cho dù là mình đã bóp phanh mà quên giảm ga khiến cả người lẫn xe té chúi nhủi lãng nhách tới 2 lần và dừng một cách rất ngu ngay một bãi sình làm cho đứt dép, sình văng đầy người và một túi rác mắc vào cái chống khiến mình kéo nó đi cả chục mét mới nhận ra, mình vẫn rất vui 8->~
Special thanks thứ hai dành cho papa, người đã tịch thu em lap của mình một cách không thương tiếc cho đến khi mình chạy được xe đàng hoàng và dì Cúc, người đã không ngừng khích tướng khiến cho mình nộ khí xung thiên mà quyết tâm tập chạy 8->~
Hí 8->~
Mình đã không cảm thấy vui vẻ, sảng khoái tâm hồn và hài lòng như thế này 8->~
Mình đang tạm quên đi vụ mất sạch dữ liệu để mà tận hưởng cái cảm giác này 8->~
Mà cái cảm giác được cưỡi chiếc xe do chính mình điểu khiển cũng đã một cách lạ lùng nhờ 8->~
Hệ hệ 8->~
Chúc ss Themy vượt qua được vấn đề hiện tại (không biết là vấn đề gì) để tiếp tục vẽ và sống vui vẻ nhé 8D
Và mong mọi người có được một ngày thật vui như mình hôm nay 8->~
Và bây giờ thì mình sẽ đi ngủ để có sức đối đầu với những xui xẻo của ngày mai 8-| Đời mình là vậy đấy, không có cái gì tốt đẹp tồn tại quá lâu được 8->~
Bái bai 8->~~~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vui lòng không spam, quảng cáo hay chửi văng mạng trong quá trình chém gió. Cám ơn!
À, phải rồi, dạo này cứ thấy cmt trên blog toàn "Nặc danh" hết ráo =A= Nên mọi người cmt nhớ ghi tên để tớ biết đường mà trả lời nha '3'...