Hế nhô và cám ơn bạn đã ghé thăm Nhà Cọ Lam của Kas \(^O^)/ Tất cả mọi vị khách đều được hân hoan chào đón tại đây ^_^ Cẩn thận, mọi cọ trong đây đều dính màu lem nhem đấy ò_Ó

18.10.12

Chà, lâu quá mới viết trên blog này nhỉ. Tự nhiên thấy tội lỗi quá đi...
Từ nay mình sẽ cố viết mỗi tuần ít nhất một lần.

Dạo này nhà bị lụt. Như mỗi năm một lần vào giữa tháng 10.
Lần này tệ hơn năm ngoái, cả studio cũng bị nước vào, ngập đến hơn mắt cá. Laptop của papa teo. Một mớ giấy tờ teo. Mấy cái CPU cũng teo nốt.
Hôm nay thì lại không ngập lên. Chắc nhờ mấy bao cát mà hồi sáng mình dắt xe ra bị vướng rồi rủa ầm giời lên. Mỉa mai thật.
Viết xong post này chắc trong nhà tắm nước cũng rút hết rồi. Lúc đó lại có thể vác nguyên cây đi lau nhà. Ở chỗ mình ngồi, nước rỉ lên từ dưới chân tường, vàng khè. Eo. Không lau lại gián với chả nhện đầy ra mất. Không phải sợ côn trùng (nhờ di truyền từ mama, từ bé lớn không biết sợ từ gián tới nhện tới chuột tới sâu và các thứ linh tinh tương tự), cơ mà mình không muốn sáng dậy mở cặp lại thấy nguyên con gián chết trong đấy.

Lại nói chuyện học hành... Bét nhè như bất cứ một đứa nào mới lên cấp III. Điểm bẹt tới 60% sổ. Èoooo. Cơ mà thấy cũng không đến nỗi nào, trong lớp khối gì đứa cùng cảnh ngộ khốn nạn như mình. Ngay đến bé trưởng ngồi ngay cạnh đợt nào phát bài cũng thấp điểm hơn mình đấy thôi.
Môn Toán được ông thầy bựa, học khoái, bớt ngu. Môn Hoá được học thêm nên cũng khá (mà không biết sang tới chương Phản ứng ra sao đây.) Môn Lý mới đầu dốt một cách khổ sở, sau chí thú tu tỉnh, lên được một tẹo.
Môn Sinh thì ôi thôi, coi như tiêu rồi, bà cô từ ban B chuyển sang ban D dạy, cứ nghĩ ban nào chả là siêu nhân, giảng toàn mấy thứ nâng cao, đào nát SGK không ra để mà học, mà tới lúc kiểm tra dặn học một đằng ra đề một nẻo. Giờ học, ngồi vểnh tai nghe hiểu được vài ba tiếng, còn lại ù ù cạc cạc. Từ đầu năm tới giờ toàn bẹt môn này. Kiểu này chắc phải kiếm chỗ học thêm với Wikipedia chăm chỉ mới qua được năm nay...

...Rồi tới chuyện vẽ vời. Có lẽ không còn trong artblock nữa, chả biết được vì có thèm vẽ tẹo nào đâu mà biết.
Đợi khi nào lũ qua sẽ xếp lại đồ đạc, xếp lại cái bìa tranh, rồi sẽ lại vẽ. Thiệt tình, không vẽ vời thấy đời sao mà nhàm quá.
Còn chuyện commission còn nợ... Có lẽ phải trả lại point, mất Staedler, không line được rồi... Ủa, mà còn point nào đâu mà trả? Thôi, không sao, cứ từ từ mà vẽ cho hết nợ, không thấy ai nhắc, chắc cũng chả ai còn nhớ mình còn nợ đâu.
Chỉ trả lại cho- Ủa, deactivated account... CÁM ƠN NHIỀU HÁ. Khách đó comm cái ava động, mà mình giờ đâu làm thứ đó nữa. Fufufufu, coi bộ không ai nhớ mình còn nợ thiệt. Xoá list nợ đi luôn coi chừng cũng chả ai để ý.
Art trade với collab thôi, bỏ hết luôn đi, mình không làm người ta cũng đâu thèm làm. Nào thì edit to-do list đây...

Úi chết mợ, 10 rưỡi.
Thôi đi lau nhà rồi kiếm thứ ăn đây. Kệ bà nó vụ kiểm tra sức khoẻ ngày mai, giờ ta đói và ta cần ăn. Con người ta chỉ cần quan tâm tới hiện tại thôi mà hén (~ ̄▽ ̄)~...
Hẹn gặp lại ngà- khi nào mình có chuyện để spam hén ♥

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vui lòng không spam, quảng cáo hay chửi văng mạng trong quá trình chém gió. Cám ơn!
À, phải rồi, dạo này cứ thấy cmt trên blog toàn "Nặc danh" hết ráo =A= Nên mọi người cmt nhớ ghi tên để tớ biết đường mà trả lời nha '3'...